G-9Z0SDKSYTX
หน้าแรก
ติดต่อเรา
มาตรฐานITA
ITA 2567
9 การเปิดเผยข้อมูล
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
9.2 การบริหารงาน
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10 การป้องกันการทุจริต
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ถาม&ตอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แสดงความคิดเห็น
ข้อมูลพื้นฐาน
ผู้บังคับบัญชา
ข้อมูลพื้นฐาน ประวัติหน่วยงาน
โครงสร้าง-อัตรากำลัง
อำนาจหน้าที่
พื้นที่รับผิดชอบ
นโยบาย ผบ.ตร.
ยุทธศาสตร์ ตร. 20 ปี
กต.ตร.
E-Service
Live chat
คู่มือประชาชน
คู่มือประชาชนงานป้องกันปราบปราม
รายละเอียด
เผยแพร่เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2567
ฮิต: 115
คู่มือประชาชนงานป้องกันปราบปราม
การระงับเหตุ
ประชาชนเป็นผู้แจ้งเหตุ
(3 นาที)
เจ้าหน้าที่สื่อสารประสานงานสายตรวจเพื่อเข้าระงับเหตุ
(5 นาที)
การรับแจ้งเหตุผ่าน 191
ศูนย์ 191 รับแจ้งเหตุจากประชาชน
(1-2 นาที)
เจ้าหน้าที่ศูนย์ 191 แจ้งเหตุให้พื้นที่รับผิดชอบทราบ
(1-2 นาที)
เจ้าหน้าที่สื่อสารประสานงานสายตรวจเพื่อเข้าระงับเหตุ
(5 นาที)
การให้คำปรึกษากรณีถูกมิจฉาชีพหลอกลวง
เจ้าหน้าที่ตำรวจให้คำแนะนำและให้คำปรึกษา
(10-30 นาที)
ประชาชนโทรศัพท์มาสอบถามกรณีโดนแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หลอก
(3 นาที)
กรณีประชาชนมีความประสงค์จะดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำเรื่องการแจ้งความออนไลน์
(10 นาที)
การขอข้อมูลเกี่ยวกับสถานีทางโทรศัพท์
ประชาชนโทรศัพท์มาสอบถามขอข้อมูลตำรวจ
(3 นาที)
เจ้าหน้าที่สื่อสารตรวจสอบ พิจารณาการให้ข้อมูล
(5 นาที)
หมายเหตุ
การบริการประชาชนดังกล่าว หากมีผู้มาใช้บริการมากกว่า 1 ราย ในเวลาต่อเนื่องกัน การนับเวลาให้เริ่มนับจากระยะเวลา ขั้นตอนที่กำหนด
การให้บริการประชาชนแต่ละครั้งอาจใช้เวลาเกินกว่ากำหนดได้ กรณีที่ประชาชนแจ้งรายละเอียดต่อเจ้าหน้าที่
0